เรื่องของแฟชั่น มักจะเป็นอะไรที่พูดถึงบ่อยๆ ยิ่งช่วงต้นปีด้วยแล้วล่ะก็ ผู้คนก็มักจะหันมาแต่งองค์ทรงเครื่องกันใหม่ แบบว่า ปรับลุคใหม่ต้อนรับปี อะไรแบบนี้ งั้นเรามาดูกัน แฟชั่นเทรนด์ 2024 จะเป็นอย่างไรกันบ้าง กับ Thai Seaw Magazine ของพวกเรา ได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ สไตล์การแต่งตัว 2565 เพื่อให้เพื่อนๆ ได้อัปเดตก่อนใคร

พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ บนโลกแห่งไลฟ์สไตล์ ด้วยมือทั้งสองข้างของคุณ สำหรับเทรนด์ในปีนี้ ถ้าอยากปังบอกเลยว่า เตรียมฟิตหน้าท้องให้ดี สำหรับคุณผู้หญิงทุกท่าน เพราะเทรนด์เอวต่ำกำลังกลับมา สำหรับใครที่เจาะสะดือหรือชอบใส่จีสติง ไม่ควรพลาด คุณคงจะดูดีและเซ็กซี่สุดๆ กางเกงเอวต่ำ บวกกับเสื้อยืดลายน้อยๆ เน้นสีไม่ต้องมาก

ต้องบอกว่าสไตล์ในยุค 70s กำลังจะกลับมา กางเกงยีนส์ขากระบอก และการเกงยีนขาม้า ในปีนี้ กางเกงยีนส์ขาวยาว ที่เฟดซีดๆ ถือว่าเป็นสไตล์ที่กำลังฮิต ถึงแม้บ้านเราอากาศจะค่อนข้างร้อน แต่ก็เริ่มมีวัยรุ่น นิยมใส่กางเกงขายาวมากขึ้นในปีที่ผ่านมา เริ่มมีการหาซื้อ กางเกงยีนส์ขายาว ที่เป็นกางเกงยีนส์วิจเทจ ของหายาก เช่น กางเกงยีนส์ Carhartt

อัปเดต แฟชั่นเทรนด์ 2024 ที่กำลังฮิต แฟชั่นมาใหม่ 2565

สิ่งที่วัยรุ่นกำลังฮิต เริ่มมีคนใส่ให้เห็นบ่อยขึ้น นั้นก็คือ กางเกงยีนส์ สำหรับคนที่รักหรือชื่นชอบการใส่กางเกงยีนส์ เตรียมตัวไว้เลย เฟดซีดๆ ขาดๆเซอร์ๆช่วงปลายเท้า ถือว่าใช้ได้เลย บวกกับเสื้อโอเอร์ไซส์ หรือเสื้อเอวลอยก็ได้ เพื่อโชว์ขอบจีสติงและสะดือ ส่วนรองเท้าเน้นเป็นแนวคอนเวิร์ส ไม่ต้องหุ้มข้อ สีเขียวขี้ม้าหรือสีแดง จะทำให้ดูเด่น

แฟชั่นเทรนด์ 2024

และแมทช์กับชุดมากขึ้น อาจจะมีเสื้อคุมตัดอ้อยก็ได้แขนยาว เสื้อตัดอ้อยไม่ควรใหญ่เกินไป สีเขียว,สีคราม ส่วนพร็อพ นาฬิกาใส่ทำงาน ไม่ต้องใหญ่มากดูเรียบๆสีดำ ไม่ควรใส่แหวนและกำไลข้อมือ ถ้าจะใส่ให้ใส่กำไรเล็กๆ พลาสติกสีดำ ใส่ซัก 5-8 อัน จะดูเด่นขึ้น ถ้าจะใส่แว่นให้ใส่แว่นใสขอบสแตนเลส สีน้ำตาลอ่อนหรือสีครีม ไม่งั้นก็แว่นดำทรงเลนนอล

แค่นี้ คุณก็จะดูเป็นสาวเท่ แอบมีความเซ็กซี่อยู่ในตัว แต่ไม่เด่นมาก ให้อารมณ์เหมือนในยุค เด็กสเก็ต ยุค 70s แต่สีสันไม่เยอะ และพร็อพไม่มากจนเกินไป สามารถใส่ทำงานในออฟฟิตเท่ๆ หรือออกไปเที่ยวก็ได้ เหมาะกับทุกสถานที่ และเป็นสไตล์ง่าย ที่สามารถหาซื้อได้ง่ายไม่แพง ยกเว้นกางเกงยีนส์ถ้าจะเอาดีๆอะนะ ส่วนสร้อยคอ ไม่จำเป็นอย่าใส่ไม่ต้องใส่เลย จะดีที่สุด ไม่งั้นมันจะดูเยอะเกินไป และทำให้ทุกอย่างดูมั่วๆ บอกเลยว่า แฟชั่นเทรนด์ 2024 นี้ คือที่สุด

ทรงผมและ สไตล์การแต่งหน้า เทรนด์ 2024 วิธีแต่งตัว 2565

หลังจาก ที่ไม่ได้เห็นใคร ทำผมแสกกลางมานานแล้ว ปีนี้ได้เห็นแน่ไม่ว่าจะผมยาวหรือผมสั้น เทรนด์แสกกลางจะกลับมาอีกครั้ง เพราะยุคนี้บอกเลยว่า สาวเท่สาวแมนมาแรงมาก ใครๆก็อยากเท่ แต่ยังคงมีความเป็นหญิงอยู่ แถมแฝงความเซ็กซี่เข้าไป ไม่ว่าจะขอบจีสติง หรือเสื้อข้าว ที่มองเห็นเสื้อในอันเซ็กซี่ข้างใน จนอดคิดไปไกลไม่ได้ สีผมขอแนะนำว่า

แฟชั่นเทรนด์ 2024

สีดำดีที่สุด ถ้าอยากทำสีละก็ ขอแนะนำให้เป็นสี เขียวเข้มจะดูดีมากๆ สีขาวหรือสีบรอนซ์น้ำตาลเข้ม สองสีนี้ถือว่าใช้ได้ ถ้าสีอื่นอาจจะเด่นเกินชุดไปหน่อย ยิ่งออกแดดแล้วละก็ จ้ามากๆ หัวจะเด่นกว่าชุดแน่นอน เพราะฉะนั้นหัวดำดีที่สุด ส่วนการแต่งหน้านั้น ก็คงไม่ต้องพูดกันเยอะ ทาแป้งพอไม่ต้องวอกมาก ส่วนปากถ้าจะทาก็สีน้ำตาลเข้มหรือสีเนื้อส่วนคิ้ว ก็ดูเอาให้เข้ากับ สีใบหน้าแต่อย่าเล็กเกินไป เพราะสไตล์นี้ จะเน้นไปทาง ฝั่งตะวันตกค่อนข้างมาก

แหล่งซื้อขาย เสื้อผ้าราคาถูก แฟชั่นเทรนด์ 2024

เป็นอีกหนึ่งปัจจัย ของเหล่านักช้อปทั้งหลาย บางคนชอบของแบรนด์แพงไม่หน่อย แต่เข้าใจ ว่ามันดีสำหรับใจ บางคนขอให้เท่พอ แบรนด์ไหนก็ใส่ได้ทั้งนั้น งั้นเราจะมาบอกแหล่ง ซื้อเสื้อผ้าราคาถูก บางที่อาจจะไม่ต้องไปเดินดูก็ได้ แค่สั่งออนไลน์เอา งั้นเรามาเดินดูกันก่อน ที่แรกที่เราจะแนะนำ นั้นก็คือ ประตูน้ำ คงจะคุ้นหูกันไม่น้อย กับแหล่งช็อปปิ้ง

ร้านขายเสื้อผ้ามือสองราคาถูก แหล่งรวม แฟชั่นเทรนด์ 2024

ราคาถูก แต่เน้นว่าต้องซื้อส่งนะ 2-3 ตัวขึ้น แต่ก็ซื้อไปเถอะ ใช่ว่าคุณจะใส่ตัวเดียวทั้งปีซะหน่อย จริงไหมล่ะ ไหนๆมาเดินแล้ว อากาศประเทศไทยก็ใช่จะเย็นสบาย งั้นก็ซื้อไปเถอะ ต่อได้นิดหน่อยก็ให้พ่อค้าแม่ค้าไปบ้าง ต้องการของถูกจริง แต่! ก็อย่าต่อให้มันมากจนเกินไป จนหน้าเกลียด แหล่งที่สองห้างจิวเวอร์รี่ ไม่ว่าจะของแบรนด์ หรือไม่มีแบรนด์

แฟชั่นเทรนด์2024

บอกเลยห้างนี้ ของถูกมากๆๆๆ ถูกจริงๆ ทั้งร้องเท้าเสื้อผ้า ถูก! ขอแนะนำ นี้เขาไม่ได้จ้างนะ แต่มันถูกจริงๆ คุณแทบจะไม่ต้องออกไปไหนเลย มีครบทุกอย่างในนั้น และถูกด้วย แหล่งต่อไป ซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ แต่อันนี้คุณต้องสังเกตและดูให้ดี อาจจะต้องรอเวลา เพื่อให้ได้ของที่ตรงตามใจต้องการ หรือจะประกาศหาก็ได้เช่นกัน กับ กลุ่มพวกบ้าผ้าบาง อันนี้คอนเฟิร์มเลยว่า กลุ่มนี้ขายเสื้อเก่า ที่เก่าแบบ แทบจะหาไม่ได้แล้วตามท้องตลาด หน้าจะถูกใจ คนชอบของเก่าแหละ

ทำไมเราถึงต้องแต่งตัวดีๆ แฟชั่นเทรนด์ 2024 วิธีเลือกเสื้อผ้า

บางคนอยู่บ้าน ก็ยังแต่งตัวดีๆเลยนะ ทำไมน่ะหรอ ต้องบอกไงดี บางครั้งโอกาสที่เรารอ มันอาจมาแบบที่เราไม่ทันตั้งตัวก็ได้ เช่นงานหรือความรัก ลองคิดดูถ้าคุณไปเดินตลาดใกล้บ้าน หรือแค่ไปร้านสะดวกซื้อ และเจอคนรู้จักที่ไม่เคยเจอกันมานาน หรือคนที่คุณถูกใจ คุณอยากให้เขาเห็นคุณสภาพไหนล่ะ นอกจากมันจะช่วยให้คุณดูดีแล้ว

ในชีวิตนี้ ลองหาอะไรดีๆเพื่อตัวเองบ้าง หรือบางคนอาจจะบอกว่าฉันไม่แคร์ เพราะฉันเป็นแบบนี้ แล้วรู้สึกว่าการแต่งตัวนั้นมันช่าง เหนื่อยซะเหลือเกิน ต้องทำโน้นทำนี้ ดูแลร่างกายให้เฟิร์มอยู่ตลอดเวลา อันนี้เราไม่ว่ากัน แต่ถ้าทำได้มันก็ดี เราแนะนำ เพราะฉะนั้น ใครที่คิดจะเริ่มแต่งตัว หรือฉันอยากจะเริ่มแต่ไม่รู้จะทำยังไง ก็แค่เริ่มลองหาชุดที่คุณเก็บไว้

แฟชั่นเทรนด์ 2024

ไม่ได้ใส่นานๆ หรือแค่เอาไว้ใส่ไปงานสำคัญ ลองเอามาใส่ดู แล้วออกไปข้างนอก เช่นห้างหรือใจกลางเมืองใส่ ชุดออกไปเดินเล่นถ่ายรูปดูบรรยากาศ มันไม่ผิดหรอก อย่าคิดว่าทำไมเราต้องพยายามขนาดนี้ด้วย เพียงแค่จะออกจากบ้าน เสื้อยืดเกงขาสั้นก็พอแล้ว ลองเปลี่ยนดู รับลองเลยว่าคุณจะติดใจ มันอาจจะเป็นเสื้อผ้า แฟชั่นเทรนด์2024 ก็ได้ และมันจะไม่ทำให้คุณน่าเบื่อ ในการใช้ชีวิตอีกต่อไป ไม่เชื่อก็ลองดู เริ่มจากหน้าปากซอยบ้านก่อนก็ได้ ถ้าสยามมันไกลเกินไปและรถติด!

ติดตามอัปเดตข้อมูลข่าวสาร แฟชั่นเทรนด์ 2024 ได้ก่อนใครที่ Thaiseaw Magazine

คุณสามารถ ติดตามข้อมูลข่าวสาร ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น หรือเรื่องราวจากทั่วทุกมุมโลก ได้ที่ Thai Seaw Magazine รับรองเลยว่า คุณจะไม่ผิดหวังกับสิ่งที่เรา เอามานำเสนอ อัปเดตก่อนใคร เพื่อไม่ให้พลาดเรื่องราวดีๆ ที่ไลน์หรือเฟสบุ๊ก คุณสามารถเข้าไปติดตามได้เลย ถ้ากดไลค์กดแชร์ให้ ทางเราจะขอบพระคุณมากๆอย่างสูง สุดท้ายนี้

สิ่งที่ Thai Seaw Magazine นิตยสารไทยออนไลน์ อยากบอก เพื่อนๆทุกท่าน

ไม่ว่าคุณจะชอบแต่งตัวหรือไม่ ยังไงคุณก็ยังต้องใส่เสื้อและกางเกง ออกจากบ้านอยู่ดี เพราะฉะนั้นแต่งให้มันดูดี ดีกว่า เพราะมันจะส่งผลดีต่อตัวคุณ และคนรอบข้างด้วย อีกทั้งยังเพิ่มความมั่นใจ ในการพบปะผู้คนในสังคมข้างนอก และ ไทยเสียวแมกกาซีน ของเรานั้น ไม่ได้มีแต่เรื่องไลฟ์สไตล์เพียงอย่างเดียว เรื่องราวศิลปะ หรือจะเป็นการขายของ

เราก็มีเพื่อนๆ สามารถติดต่อ เข้ามาได้ที่แมกกาซีนของเรา ปลอดภัยแน่นอน ไม่ต้องกลัว และทั้งหมดนี้ก็คือเรื่อราวที่เรานำเสนอพวกคุณไป เราหวังว่าคงจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย ถ้าผิดพลาดประการใด เราก็ขออภัยไว้ด้วย สามารถคอมเมนท์หรือติชมได้ เราไม่ว่ากัน ทุกอย่างที่คุณบอกเรา จะเอาไปคบคิดและถบทวนอย่างดี เพื่อปรับแก้ให้มันดีขึ้น เพื่อที่คุณจะได้รับ ประสการณ์ที่ดีในการรับข้อมูลข่าวสารจากเรา นิตยสารหัวไทย ที่ให้อะไรมากว่าที่คุณคิด