แฟชั่นวาเลนไทน์ หวานต้อนรับต้นปี กับเทรนด์ใหม่หวานแบบไม่เลี่ยน เปลี่ยนจากสาวเปรี้ยว ให้กลายเป็นสาวหวานในแบบฉบับ Thaiseaw Magazine ให้เข้ากับลุคเทศกาลแห่งความรัก จะมีแบบไหนบ้าง เดี๋ยววันนี้เรามาดูกัน ด้วยเวลาที่ผ่านมาอย่างยาวนาน สีและเทรนด์ใหม่ ได้เกิดขึ้นเยอะมากมาย คนเริ่มหันมาใช้สีใหม่ๆ ที่ตัวเองไม่เคยได้ลอง

เอามาปรับเปลี่ยนสไตล์ของตัวเอง เพื่อให้ดูไม่ซ้ำกับคนอื่น ขอบอกเลยว่ามันเป็นอะไรที่โคตรดี เราไม่จำเป็นจะต้องใช้สีแดงหรือชมพูเสมอไป เพียงใช้สี ที่ให้อารมณ์แบบเบาๆ ก็สามารถทำได้เหมือนกัน หรือจะเป็นรูปดอกไม้ก็ได้ แค่นี้มันก็บ่งบอกถึง เทศกาลวันวาเลนไทน์แล้ว อาจจะเป็นเสื้อขาวลายกุหลาบ บวกกับกางเกงยีนส์ สีเนื้อหรือสีครีมก็น่าสนใจ

แนะนำ เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย แฟชั่นวาเลนไทน์ ต้อนรับหน้าหวาน

พยายามใช้สีอ่อนๆเข้าไว้ ยิ่งอ่อนเท่าไหร่ยิ่งดี ส่วนลายนั้นเน้นเด่นๆ ไม่เยอะๆ จะทำให้เป็นจุดสนใจได้ดีกว่าลายสวยๆ ที่มีลวดลายเยอะเกินไป การเลือกใส่ชุดที่ดีนั้น มันจะช่วยส่งผลให้เรามั่นใจยิ่งขึ้นด้วย อาจจะไม่ต้องให้คนอื่นมอง แค่ตัวคุณมองแล้วมีความสุขมันก็ถือว่า OK แล้วแหละ เชื่อสิ แถมเราก็ไม่ได้จะแนะนำให้คุณ ใส่เสื้อผ้าแพงๆ หรือยุให้คุณ

เลือกซื้อแต่ของแบรนด์เนม เราแค่แนะนำคุณในสไตล์ที่เราเห็นว่า OK ส่วนที่เหลือนั้น คุณสามารถ เลือกซื้อได้เลย จะตามตลาดนัดก็ได้ หรือในห้างเราก็ไม่ได้ว่า อันนี้แล้วแต่คนชอบ บางคนมีแม่ค้าในดวงใจอยู่แล้ว ส่วนบางคนก็มีร้านที่ตัวเองชอบเป็นการส่วนตัว อันนี้เราเข้าใจดี แล้วเราก็หวังว่าคนอื่นๆ จะเข้าใจแบบนั้นด้วยเช่นกัน นะจ๊ะเพื่อนๆที่รัก

ชุดวันวาเลนไทน์ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก แฟชั่นวาเลนไทน์

เรามาเริ่มที่เสื้อยืดกันเลย ใครว่าเสื้อยืดธรรมดา จะใส่ไม่เข้าในวันวาเลนไทน์ คิดใหม่ซะเดี๋ยวนี้เลยนะ เสื้อยืดลายดอกกุหลายบวกกับการเกงยืนขายาว ขาสั้น หรือกระโปรงก็สามารถใส่ให้เข้ากันได้ รองเท้าจะใส่ผ้าใบก็ได้แต่แนะนำเป็นสีอ่อน หรือถ้าอยากให้แป๊ะเลย ก็เป็นรองเท้าส้นสูงนิดนึงมีสายรัด โชว์เล็บเท้าสีสวยๆกันไปเลย แนะนำให้ทาสีชมพูอ่อน

จะเหมาะมากๆ เห็นไหมว่าไม่จำเป็นที่คุณจะต้องใส่แบบฟูฟ้อง สีชมพูหวานหรือสีแดงเลย เพราะพึ่งจะผ่านตรุษจีนมาไม่นาน หรือใครอยากเอาเสื้อเดรสตรุษจีนมาใส่ก็ได้นะ อันนี้ไม่ว่ากัน เผื่อมีคนชอบ หรือจะเป็นเสื้อยืดลายน้อยๆ มีข้อความเท่ๆแบบนี้ก็ได้เหมือนกัน ดูเท่ไปอีกแบบ แต่เราขอแนะนำให้คุณใส่กางเกงขาสั้น กับร้องเท้าผ้าใบมันจะดูดีกว่า

และนี้ก็คือชุด ต้อนรับวันแห่งความรัก แฟชั่นวาเลนไทน์ จากพวกเรา นิตยสาร Thai Seaw Magazine แนะนำแนวทางให้เพื่อนๆ ได้เลือกใส่ให้เข้ากับ วันสุดแสนหวานแบบนี้ แต่ถ้านั้นมัน ยังทำให้เพื่อนๆคิดว่าหวานไม่พอ วันสำคัญแบบนี้อยากให้ดูดีกว่านี้หน่อย หวานมากกว่านี้ อยากให้ดูดีที่สุดในค่ำคืนอันแสนหวาน ที่อาจจะต้องรับศึกหนักจากคนรัก

ชุดและกระโปรง เสื้อผ้าวันวาเลนไทน์ แฟชั่นวันวาเลนไทน์

ถ้าคิดว่าที่ผ่านมา เสื้อผ้าชุดวันวาเลนไทน์ ที่เราแนะนำมานั้น มันยังหวานไม่พอ งั้นเราขอแนะนำ ชุดหวานๆสไต์สาวออฟฟิศ สามารถใส่ทำงาน หรือใส่ไปดินเนอร์หรูๆได้ กับชุดกระโปรงหวานแหววพร้อมเครื่องประดับ พร๊อพน่ารักๆสไตล์ ผู้หญิ้งผู้หญิง! เป็นอย่างไรบ้างหวานพอไหม เราคอแนะนำไม่ว่าจะผมยาว หรือผมสั้น แบบที่ไม่สั้นมากอะนะ มัดผม

หรือติดกิ๊บ ที่เป็นดอกไม้ ไม่ต้องดอกใหญ่มากนะ สีชมพูหรือสีดำก็ได้ สีแดงห้ามมันเด่นเกิด ยิ่งสีทองยิ่งต้องห้าม คงไม่ต้องอธิบายนะเพราะอะไร ชุดนี้จะให้ความเซ็กซี่นิดๆ อบอวลไปด้วยความหวาน หากใครเป็นสาวแว่นละก็ ชุดนี้จะเหมาะมากๆ ไม่ว่าใครได้เห็น ก็ต้องต่างเหลียวมอง คุณจะดูดีเพิ่มเป็นสิบๆเท่า อย่างแรกเลยคือ กระโปรงสีขาว เสื้อเชิ้ตสีครีม

ร้องเท้าส้นตึกสีน้ำตาล หากหาไม่ได้ พยายามใช้สีเข้มๆ ไม่ควรใส่สีดำหรือขาว ต่อไปให้ใช้ผ้าสีแดงลายจุดหรือลายสก็อตก็ได้ นำมามัดผมแทนโบว์หรือยาง เพียงแค่นี้ คุณก็จะเหมือนช็อกโกแลต หวานหอมน่ากิน ไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าก็ได้ แค่เขียนคิ้วให้คมขึ้นมาเล็กน้อย ทาลิปสติกสีสมพูอ่อน ไม่ว่าคุณจะผิวสีอะไร ก็สามารถแต่งตามนี้ได้

อัพเดท แฟชั่นวาเลนไทน์ 2024 ก่อนใครได้ที่ Thaiseaw Magazine

เรายังมีชุดอื่นๆอีกมากมาย หลากหลายเทศกาลเพื่อนๆสามารถ เข้ามาชมและหาข้อมูลได้ เพื่อเป็นแนวทางในการแต่งตัวของเพื่อนๆ มันจะทำให้ดูแปลกตาและดีขึ้น เรามีไอเดียใหม่ๆมานำเสนอตลอดเวลา เพื่อนๆสามารถเข้ามาอ่าน และดูบทความต่างๆของเราได้ที่ นิตยสารของพวกเรา Thai Seaw Magazine นิตยสารไทยออนไลน์ แหล่งรวบรวมงานศิลปะ

และงานออกแบบ รวมไปถึงไลฟ์สไตล์ แฟชั่นต่างๆจากทั่วทุกมุมโลก ที่ครบครัน หรือข้อมูลเรื่องราวนางแบบ ภาพถ่ายสวยๆ สามารถเข้าไปได้ที่นี้เลย ขอบคุณเพื่อนๆทุกท่าน หวังว่าจะได้สาระและความรูดีๆ ไม่มากก็น้อย นอกจากในเว็ปไซต์แล้ว เพื่อนๆยังสามารถติดตามเรา ได้ที่ช่องทางติดต่อ โซเชียลมิเดียอื่นๆ ตามที่เราได้ทิ้งเอาไว้ให้ เพราะเรามี

กิจกรรมดีๆ ที่จัดขึ้นตลอดทั้งปี เพื่อให้เพื่อนๆ ได้ลุ้นรับของรางวัลมากมาย นอกจาก แฟชั่นวาเลนไทน์ หากเพื่อนๆคนไหนสนใจ ที่อยากขายสินค้ากับเรา ก็สามารถทักเข้ามายืนยันตัวตนกับเรา แล้วเปิดร้านขายของได้ หรือใครที่สนใจ เสื้อผ้ามือสองสภาพดี เสื้อยืดวินเทจของแท้ เราก็มีจำหน่ายให้เช่นกัน คาราถูกสภาพดี ได้ของแท้แน่นอนรับประกัน