สวัสดี เพื่อนๆที่รักทุกท่านของ Thai Seaw Magazine นิตยสารไทยออนไลน์ แหล่งรวมแฟชั่น และไลฟ์สไตล์หลากหลายแนว ในช่วงนี้อากาศเริ่มหนาว เพื่อนๆคิดถึงใครหรือป่าว สำหรับเราคือ เทศการแห่งความสุข เทศการคริสต์มาส วันนี้เราจะมาแนะนำ แฟชั่นคริสต์มาส สุดชิค ดูดีมีสไตล์ไม่เหมือนใคร ไม่โหลแน่นอน เราเชื่อว่าเพื่อนๆหลายท่าน

ไม่ค่อยได้ใส่เสื้อผ้า ที่มีสีฉูดฉาดกันมากสักเท่าไหร่ อาจเป็นเพราะ ไม่มีความมั่นใจ หรือดูเด่นเกินไป วันนี้เราจะมาแนะนำ เสื้อผ้าที่มีสีโดดเด่น อย่างเช่น สีแดง จะมาบอกวิธีการแต่งตัว ให้ดูเท่มีสไตล์ แบบไม่ตะโกน เพื่อให้เข้ากับ เทศการแห่งความสุข เทศการคริสต์มาส แต่ก่อนจะไปแต่งตัวกัน พวกเรามาทำความรู้จัก วันคริสต์มาส ให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ก่อน

แฟชั่นคริสต์มาส ทำไมต้องใช้ สีแดงกับสีเขียว

เพื่อนๆเคยสงสัย หรือตั้งคำถามกันไหมว่า ทำไมวันคริสต์มาส จะต้องใช้สีแดงกับสีเขียว แล้วมันเป็นสีของอะไร นั้นก็เพราะ ไอ้แดงมันเป็นนักสู้ ส่วนไอ้เขียวมันเป็นนักซิ่ง แฮร่! อันนี้มุกนะ จริงๆแล้ว สีแดงกับสีเขียว มันคือสีของ ต้นฮอลลี่ เป็นต้นไม้ชนิดหนึ่ง ที่เติมโตได้ในอากาศหนาวเย็น ลักษณะเป็นพุ่มไม้ ใบสีเขียวดอกสีแดง ดอกมีลักษณะเป็นลูกกลมๆ

ส่วนความหมายของ ต้นฮอลลี่ นั้น มีความหมายว่า ความรักของพระเจ้า โดยสีแดงหมายถึง โลหิตของพระเยซู และสีเขียวหมายถึง ชีวิตและความหวัง นั้นจึงทำให้ วันคริสต์มาส ใช้สีแดงกับสีเขียวเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่ง กล่องของขวัญ อาหาร เราจึงจะเห็นสีแดงกับสีเขียวอยู่บ่อยๆ มาถึงเรื่องของ แฟชั่นคริสต์มาส มาดูกันว่า เพื่อนๆสามารถ

แฟชั่นวันคริสต์มาส

แต่งตัวแบบไหนได้บ้าง โดยสีหลักๆ ที่เราจะใช้นั้นก็คือ สีแดง,สีเขียว และก็สีขาว อาจจะมีสีทองด้วย เพื่อเข้ามาช่วยให้การแต่งตัวนั้นดูดีขึ้น ขอบอกเลยว่า เพื่อนๆจะต้องคิดไม่ถึง อย่างแน่นอนว่า แฟชั่นสไตล์วันคริสต์มาสนั้น สามารถแต่งแบบนี้ได้เหมือนกัน ลืมภาพ ชุดสีแดงแบบตะโกนไปได้เลย เพราะนี้ คือแฟชั่นจาก Thai Seaw Magazine

ไอเดียแต่งตัววันคริสต์มาส แฟชั่นคริสต์มาส 2023

ต้องบอกก่อนว่า การแต่งตัวสไตล์ต่อไปนี้ เราจะแนะนำเป็นวงกว้าง เพื่อให้เพื่อนๆทุกท่าน สามารถนำไปใส้ได้จริง ไม่ว่าเพื่อนๆจะมี สีผิวหรือสรีระแบบไหน แต่ถ้าหากยังไม่โดนใจ ก็สามารถใช้เป็นไอเดีย เพื่อนำไปปรับใช้ ในการแต่งตัวของเพื่อนๆได้ ขอให้เพื่อนๆทุกท่าน มีความสุขกับการแต่งตัว และเลือกซื้อเสื้อผ้า กับ Thai Seaw Magazine

ไอเดียแต่งตัว วันคริสต์มาส แบบมินิมอล

สำหรับ แฟชั่นคริสมาส 2023 ในชุดแรกของเรานั้น มาในสไตล์มินิมอล มาเริ่มกันที่รองเท้ากันก่อน เราแนะนำให้ใส่เป็น รองเท้าผ้าใบสีขาว Van หรือ Adidas ก็ได้ สีขาวไม่มีลวดลาย ตามมาด้วยกระโปรงสีแดง หรือกางเกงขาสั้นสีแดง พร้อมกับเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนสั้น ลุคนี้จะให้อารมณ์สบายๆ คลีนๆ สีแดงเราแนะนำ ให้ใช้สีแดงเข้ม สีแดงเลือดหมูยิ่งดี

แฟชั่นคริสต์มาส

สำหรับเพื่อนๆท่านไหน ที่ต้องการใส่เครื่องประดับหรือนาฬิกา ก็สามารถใส่ได้ เน้นสีเงินหรือดำ ไม่ควรใส่เยอะ หากเป็นสร้อยทอง แนะนำให้ใส่เป็นสร้อยข้อมือ ไม่ควรใส่สร้อยสีทองพร้อมกัน เลือกเอาว่าจะใส่ข้อมือหรือคอ ถ้าชอบใส่แหวน แนะนำให้ใส่เป็น แหวนสแตนเลส หรือแหวนเงินมีเพรชเล็กๆหนึ่งเม็ด ชุดที่เราแนะนำนี้ สามารถใส่เช้าและกลางคืนได้

ไอเดียการแต่งตัว วันคริสต์มาสส ไตล์เรียบหรูดูดี

แบบต่อไป จะเป็นการแต่งตัว วันคริสต์มาส สไตล์เรียบหรูดูดี สามารถใส่ไปงานสำคัญ ดินเนอร์ หรือใส่ไปทำงาน เหมาะกับใครที่ต้องทำงาน และไม่อยากเปลี่ยนชุด เพื่อไม่ให้เสียเวลา ในการดื่มดำค่ำคืนแห่งความสุข ในเทศการคริสต์มาส มาเริ่มกันที่รองเท้าเหมือนเคย เราจะแนะนำเป็น รองเท้าส้นตึก หรือรองเท้ายกพื้นสูง สีขาวเท่านั้น ตามมาด้วย

แฟชั่นคริสต์มาส

กระโปรงยาวสีเขียว ย้ำ! ว่ากระโปรงยาว ให้ใส่เป็นสีเขียวเข้ม หรือถ้าได้สีเขียวขี้ม้าจะดีมากๆ ส่วนบนให้ใส่ เสื้อเชิ้ตแขนสั้นหรือยาวก็ได้ สีแดง ถ้าใส่แขนยาว แนะนำให้พับแขนสักเล็กน้อย สำหรับชุดนี้ หากใครที่มีพิวค่อนข้างเข้ม ขอให้ใส่สร้อยเงินที่คอ จะทำให้ดูดีมากขึ้น ลุคนี้จะให้อารมณ์ หรูแต่ไม่ดูผู้ดีจนเกินไป สุภาพและสามารถ ใส่ทำงานหรือเที่ยวได้

วิธีแต่งตัววันคริสต์มาส แฟชั่นคริสต์มาส 2023

และทั้งหมดที่เรานำมาฝากในวันนี้ ก็คือ วิธีการแต่งตัววันคริสต์มาส ฉบับ Thai Seaw Magazine ในปี 2023 หวังว่าเพื่อนๆจะสอบ และช่วยให้เห็นไอเดียการแต่งตัวในวันคริสต์มาส การแต่งตัวให้ดูดีนั้น ไม่จำเป็นจะต้อง ใส่ของที่แพงเสมอไป และสำหรับคนที่บไม่พอหรือไม่ค่อยมีเงิน คุณ! ก็สามารถแต่งตัวดีๆได้ ไม่จำเป็นว่า ไม่มีตัง ไม่มีเงิน

แล้วไม่สามารถ แต่งตัวให้ดูดีได้ เพียงแค่ คุณไม่รู้วิธีในการเลือก หรือไม่กล้าที่จะแต่งตัวมากกกว่า ลองออกมาจากคอมฟอร์ทโซน มองตัวเองในกระจก หมุนซ้ายหมุนขวาดูบ้าง มันจะช่วยให้คุณเห็นภาพชัดขึ้น บางคนอาจมองว่า จะแต่งตัวดีๆไปทำไม เสียเวลา เอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า เราอยากให้มองว่า มันก็ไม่ต่างอะไรกับ งานอดิเรกหรอก

แฟชั่นคริสต์มาส

การแต่งตัวเท่ ดูดี ไม่จำเป็นต้องให้คนอื่นมองแล้วรู้สึกดีๆ คุณต่างหาก ที่มองตัวเองในกระจกแล้วรู้สึกดีไหม Thai Seaw Magazine อยากให้เพื่อนๆทุกคน ลองออกมาแต่งตัว โชว์สไตล์ของตัวเอง ในการออกแบบเลือกเสื้อผ้าจับมามิกซ์แอนด์แมทช์ แล้วเพื่อนๆจะรู้เลยว่า ตัวเองชอบแต่งตัว แนวไหนแบบไหน อย่าเอาแต่เลือกดูรูป แล้วไม่กล้าแต่งตัว

ติดตามไอเดียใหม่ๆ ในการแต่งตัว แฟชั่นคริสต์มาส และอื่นๆ กับ Thai Seaw Magazine

ถ้าหากเพื่อนๆท่านไหน ที่ไม่อยากพลาดข่าวสาร และเรื่องราวดีๆ ในวงการ แฟชั่น และงานออกแบบ รวมไปถึงไลฟ์สไตล์ต่างๆ สามารถติดตาม Thi Seaw Magazine นิตยสารไทยออนไลน์ ของเราได้ที่ ช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ หรือหากมีข้อสงสัย ในการใช้งาน เว็บไซต์ของเรา ก็สามารถสอบถามเข้ามาได้ เรายินดีให้บริการอย่างเต็มใจ 100%

สุดท้ายนี้เราขอขอบคุณเพื่อนๆ ที่ให้การสนับสนุนเรามาโดยตลอด เรายังคงพัฒนา และสร้างสรรค์สิ่งที่ดีขึ้น เพื่อให้เพื่อนๆทุกท่าน ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด เมื่อเข้ามาใช้งาน ไทยเสียว แมกกาซีนของเรา ขอขอบคุณจริงๆ หากผิดพลาดประการณ์ใด ก็ขออภัยไว้ณที่นี้ อย่าลืมคอมเมนต์ เข้ามาพูดคุยกัน บอกเล่าเรื่องราวของคุณ รวมไปถึงสิ่งที่ต้องการ พวกรา ไทยเสียวแมกกาซีน จะหามาให้เพื่อนๆอย่างแน่นอน วันนี้ลาไปก่อน แล้วเจอกันคราวหน้า สวัสดีจ้า