สวัสดีกันอีกครั้งเช่นเคย ผ่านปีใหม่มาได้สักพักแล้ว กำลังจะเข้าเดือนที่ 4 วันนี้ทีมงาน Thai Seaw Magazine จะมานำเสนอ Fashion มาใหม่ จะเรียกว่าใหม่ก็คงไม่เสมอไป มันก็เป็นของเก่าๆจากยุคคุณพ่อคุณแม่นั้นแหละ แต่อาจจะเก่าไปสักหน่อย เอามาปรับใช้ประยุกต์ให้เข้ากับยุคสมัย พอทำออกมาแล้ว ดูดีใส่ได้ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ ถ้าเด็กใส่จะทำให้ดูเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น รวมถึงสาวๆทั้งหลายเมื่อแต่งออกมาจะต้องรองว้าวแน่

แฟชั่นที่ว่านี้คือยุค 80s ในยุคนั้นเพื่อนๆจะสังเกตได้เลยว่า สีค่อนข้างจะไม่ฉูดฉาด เน้นสีน้อยๆแต่เข้ม ตัดกันดูแล้วโดดเด่น ในยุคนั้นส่วนมากจะได้รับอิทธิพล มาจากแบรนด์ต่างๆ เช่นเครื่องดื่ม,ขนม,อาหารและวงดนตรีนักร้องเพลงดังๆ จะเน้นไปที่เสื้อยิดบวกกับกางเกงยืนเอวสูง อาจจะมีเสื้อคลุมตัดอ้อยบ้าง และก็แว่นกันแดดกับร้องเท้าผ้าใบ ทำไมเราถึงชอบอะไรๆที่มันเก่าๆดูสมัยก่อน นั้นก็เพราะสมัยก่อนนั้น ยังไม่มีอะไรเร่งรีบ

Fashion ยุค 80 ในสมัยก่อนและไลฟ์สไตล์

ใช้ชีวิตกันแบบช้าๆ ฟังเพลงเน้นการใช้ชีวิตเป็นส่วนใหญ่ ถ้าไม่ใช่คนในเมืองแล้วละก็ พวกเขาจะมีกิจกรรมเยอะมากเพื่อทำ ไม่เหมือนสมัยนี้ที่วันๆเอาแต่สไลด์มือถือ ออกไปเที่ยวเล่นสเก็ต เปิดเพลงเต้นกัน ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตที่มีความสุขเป็นส่วนใหญ่ ไม่ต้องรีบร้อน แค่มีงานทำได้เงินไว้ใช้กินใช้เที่ยว แค่นั้นมันก็เพียงพอแล้วต่อการมีชีวิตที่มีความสุข ไม่ต้องขวนขวายอะไรมากมาย ให้เหนื่อย แต่อันนี้มันก็แล้วแต่คนออีกแหละ

บางคนมีความฝัน บางคนมีสิ่งที่อยากทำ ไม่งั้นโลกของเรามันก็คงหยุดนิ่งอยู่กบที่ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง หรือมีสิ่งแปลกใหม่เกิดขึ้นมา แฟชั่นเองก็เป็นอีกหนึ่งในนั้น ที่ขับเคลื่อนพาโลกของเรานั้น ไปข้างหน้าอย่างก้าวกระโดด ศิลปินและนักออกแบบทั้งหลาย ต่างพากันทำงานอย่างหนักแข่งขันกันเพื่อที่จะได้เป็นที่หนึ่ง และมีชื่อเสียงโด่งดัง อย่างที่เราได้เห็นกันทุกวันนี้ ถึงแม้พวกเขาจะจากไปแล้ว แต่สิ่งที่พวกเขาทำนั้นยังคงอยู่ตลอดกาล

แฟชั่นมาใหม่ 2022 กับ Thai Seaw Magazine

แฟชั่นที่เราว่านี้คือ สไตล์ของยุค 80 ที่เน้นไปที่เสื้อยืดลายน้อยๆสีไม่ฉูดฉาด แต่งเข้ากับกางเกงยีน อาจจะเฟสขาดๆแต่สีอย่าซีดมาก บวกกับร้องเท้าผ้าใบสีเข้ม ทำให้ดูมีสไตล์ เหมือนคุณลุงคุณป้าสมัยก่อน กลับมาเป็นเด็กอีกครั้ง บอกเลยว่าสไตล์นี้แต่งงาย และดูเป็นธรรมชาติ ไม่ค่อยรกเท่าไหร่ สามารถแต่งได้ทั้งชายและหญิง ไม่จำเป็นต้องใส่ของแบรนด์ เพราะเสื้อผ้าสไตล์นี้ มีเยอะแยะมากตามตลอดนัด ถ้าเพื่อนๆดูดีๆและใส่ให้เข้า

ก็สามารถสวยเท่มีสไตล์ได้แบบง่ายๆ ไม่ต้องง้อของแบรนด์เลย ให้เพื่อนๆสังเกตรูปถ่ายเก่าๆ สมัยยุค 80 จะเน้นสีอมส้มอ่อนๆ ทำให้ดูผ่อนคลายสบายๆ ไม่ว่าใครที่เห็นลุคนี้ของเพื่อนๆ ทั้งดูเก๋มีสไตล์และดูเป็นกันเองด้วย ทำให้เราดูเป็นคนสบายๆทันที ถึงแม้บางลุคของเราเพื่อนๆอาจจะเห็นดูเป็นคนนิ่งๆเข้มๆบ้าง ไม่ใช่เพื่อนๆก็ลองเปลี่ยนลุคดูแล้วจะรู้ว่า เสื้อผ้าสมัยก่อนมันดียังไง ทั้งราคาไม่แพงและดูดีเกินคาด

ติดตามเรื่องราว Fashion มาใหม่ก่อนใครได้ที่ Thai Seaw Magazine

สำหรับเพื่อนๆที่ชื่นชอบเรื่องราวออกแบบ ไลฟ์สไตล์แฟชั่นต่างๆ สามารถติดตามเราได้ที่ เว็บ Thai Seaw Magazing หรือในเฟซบุคและไลน์ได้เลย เราจะนำเสนอเรื่องราวออกแบบข่าวสารวงการบันเทิง และแนะนำนางเอก AV หน้าใหม่และนางแบบต่างๆ จากทั่วโลก รวบรวมเอาไว้ที่นี้แล้ว แต่สำหรับเพื่อนท่านๆไหนที่อยากจะผ่อนคลายมากกว่านี้ ลงลึกไปกว่านี้ เรื่องราวอย่างว่า 18+ เราขอแนะนำ ไทยเสียว เว็บเสียวต้นๆของไทย

ให้เพื่อนๆได้เสพกันอย่างจุใจ และคลายเหงา เพื่อนๆสามารถเข้าไปได้เลย แถมมีกิจกรรมดีๆแจกเสื้อ และยูส Pornhub แบบพรีเมี่ยมฟรีๆ เข้าไปกันได้เลยทุกคนในนั้นเป็นกันเองมากๆ แถมไม่เสียค่าใช้จ่ายๆใดๆทั้งสิ้น งานนี้บอกเลยว่าฟรี ถ้าเพื่อนๆสนใจ ก็คลิปเข้าไปตามลิงก์ได้เลย