วันนี้ เราจะพาเพื่อนๆย้อนเวลา ไปสู่ยุคสมัยต้นแบบแฟชั่นของหลายๆแบรนด์ และความบันเทิงต่างๆ จุดเริ่มต้นของหลายๆอย่าง ที่ฮิตและครองใจเหล่าผู้คนมาถึงในยุคปัจจุบัน เสื้อยืดตัวเล็กสีสันสดใส กางเกงยีนขาบาน ทุกอย่างดูมีสีสันเต็มไปหมด สำหรับ แฟชั่นยุค 70 นั้น ไม่ว่าจะมองไปทางไหน ตามถนนหนทาง จะเต็มไปด้วยผู้คนเหล่าหนุ่มสาว

ที่ใส่เสื้อยืดยัดเข้าไปในกางเกง เสื้อยืดตัวเล็กแขนสั้นเต่อๆ แขนเติดๆ บวกกับกางเกงยีนส์สีซีดขาม้า ที่ดูแล้วเข้ากับแสงแดด แฟชั่นอีกอย่าง สำหรับยุค 70s ไม่ว่าหญิงหรือชาย ถ้าใส่กางเกงขาสั้นแล้วล่ะก็ เพื่อนๆจะได้เห็นถุงท้าวยาวเกือบจะถึงเข่ากับรองเท้าผ้าใบ ทำไมน่ะหรอ เพราะช่วงนั้น วัยรุ่นมักจะฮิตเล่น โรลเลอร์สเก็ต แม้กระทั่งร้านอาหาร

บางร้าน ก็ให้พนักงานในการใช้ โรลเลอร์สเก็ต ในการเดินทางเพื่อนเสิร์ฟอาหารรับเมนู สมัยก่อนร้านอาหารฟาสต์ฟู๊ดถือว่าเป็นที่กำลังนิยม ไม่ค่อยมีที่นั่ง ส่วนใหญ่จะเป็นการจอดรถ และนั่งกินแถวๆนั้น ทั้งหมดนี้ เราจะพูดถึงแฟชั่นของยุค 70s ที่เรามักจะเห็นบ่อยๆ ยังมีอีกหลายแนวเลยที่เรายังไม่ได้บอก เช่น แนวฮิปปี้ ซึ่งในสมัยนั้นผู้ชายเริ่มไว้ผมยาว

แนะนำ แฟชั่นยุค 70 หลากหลายแนว เลือกแมทที่ใช่ใส่แล้วปัง

เพื่อนๆเชื่อไหมว่า ในยุค 70s นั้น เป็นยุคที่เกิดการเปลี่ยนแปลงมากมาย หลายๆเรื่องและเหตุการณ์สำคัญ แต่เราจะมาพูดคุยกับเรื่องของ แฟชั่น และเสื้อผ้าเพียงอย่างเดียว สำหรับ แฟชั่นยุค 70 อย่างแรกที่เพื่อนๆควรทำคือ เพื่อนๆต้องรู้ก่อนว่าตัวเองนั้น เป็นสายไหน ชอบแต่งตัวแบบไหน เพื่อหาเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายไม่ว่าจะเป็นสีหรือสไตล์การออกแบบ

เพื่อให้การแต่งตัวของเพื่อนๆ โดดเด่นไม่ซ้ำใคร แต่งตัวให้เป็นดูดี เข้าถึงง่าย ราคาไม่แพง ไม่ว่าคุณจะหุ่นแบบไหนรูปร่างยังไง ก็สามารถใส่ได้ เพราะเราเชื่อว่าทุกคน ไม่ว่าใคร ก็อยากแต่งตัวดูดีกันทั้งนั้น เพียงแค่เลือกให้เหมาะกับตัวเองแค่นั้น สำหรับใครที่ไม่ค่อยได้แต่งตัว ไม่ต้องกันวล เพราะ Thai Seaw Magazine ของเรา บอกทั้งแหล่งซื้อและราคา

แฟชั่นยุค 70 สำหรับผู้หญิง สวยเท่เก๋เกินใคร ใส่แบบไหนก็ดูดี

เรามาเริ่มที่ แฟชั่นยุค 70 ของผู้หญิงกันก่อน อย่างแรกที่เราจะแนะนำ นั้นก็คือ กางเกงยีน เพื่อนๆเลือกมาเลยว่าชอบใส่ขาสั้นหรือขายาว ตามด้วยรองเท้าผ้าใบ สไตล์คอนเวิร์ส แนะนำสีแดงสีน้ำเงินเข้มและก็สีเขียวขี้ม้า พยายามใส่สีซีดๆจะทำให้รู้สึกอารมณ์เก่าๆ เหมือนย้อนยุค เสื้อยืดเอวลอยสีขาว หรือถ้าใครไม่มั่นใจหรือไม่ชอบ ก็ให้ใส่ตัวใหญ่ไปเลย

แฟชั่นยุค 70 สำหรับผู้ชาย เท่ไม่ซ้ำใคร ใส่ยังไงก็ดูดี

เริ่มด้วยกางเกงขายาว ทรงขาม้าหรือกระบอก แนะนำเป็นยีนสีซีดแต่ถ้าไม่ได้หรือไม่ชอบจริงๆ แนะนำเป็นเกงกาขายาวสีอื่น ที่ไม่ใช่สีดำหรือขาว เพราะมันไม่ใช่สีในยุค 70s ที่นิยมกัน ส่วนเสื้อนั้น ถ้าใครอยากโชว์หุ่น ถือเป็นโอกาสอันดี เพราะในยุค 70s นั้น ผู้ชายมักจะใส่เสื้อตัวเล็ก แต่ถ้าไม่ชอบก็แนะนำให้ใส่ เสื้อยืดตัวใหญ่แนวฮิปฮอปไปเลย

ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆที่ Thai Seaw magazine แมกกาซีนไทย

ติดตามข่าวสาร แนะนำแฟชั่นมาใหม่ อัพเดทก่อนใคร ได้ที่ Thai Seaw Magazine นิตยสารออนไลน์ มิติใหม่แห่งวงการแมกกาซีน ที่จะทำให้เพื่อนๆไม่พลาดโอกาส ในการแต่งตัว และเรื่องราวแปลกใหม่บนโลกใบนี้ ทั้งศิลปะ งานออกแบบ รวมถึงเรื่องราวดารา นางแบบเซ็กซี่ และอื่นๆอีกมากมาย รวบรวมเอาไว้ที่นี้หมดแล้ว สามาเข้ามาอ่านได้เลย

เราสัญญาว่าจะพัฒนา และทำงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อประสบการณ์ที่ดีของเพื่อนๆทุกท่าน ที่เข้ามาใช้งานในเว็บไซต์ของเรา หากใครต้องการเปิดร้านขายของ สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงแค่สมัครและยืนยันตัวตนกับเรา หรือใครเป็นสายช้อปปิ้ง เพื่อนๆสามารถเลือกซื้อ เสื้อผ้า เสื้อยืดวินเทจ เสื้อผ้ามือสองราคาถูกสภาพดี กับเราได้ง่ายๆ มีส่วนลดด้วยนะ